Áo mưa an trần đẹp chất lượng cao

Việc trang bị áo mưa trong tháng mưa là điều cực kỳ quan trọng. Áo mưa sẽ giúp bạn tránh được sự bực bội, ướt lạnh cũng như các đồ vật dụng mang theo khỏi bị ướt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều áo mưa nhưng với một số chất liệu vải nhựa dòn và dễ rách thì không thể để lâu được. An Trần đã ra sản phẩm áo mưa vải dù. Đây là loại áo mưa có chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, đường may chắc chắn. Ngoài ra áo cũng khá nhanh khô nên bạn đỡ phải giặt nhiều lần.áo mưa cao cấp - Số lượng:
Số lượng quyết định trực tiếp đến giá thành sản xuất bởi trong quá trình sản xuất áo mưa quảng cáo có rất nhiều chi phí cố định. Do đó số lượng càng nhiều, càng lớn thì giá thành sẽ rẻ bất ngờ.
Các mốc để có giá thành tối ưu tham khảo: 200 áo / 500 áo / 1.000 áo / 5.000 áo / 10.000 áo
Qua mỗi mốc giá sẽ có sự thay đổi mạnh
Để nhận báo giá chi tiết, xin bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi
2- Kiểu dáng:
Chọn cho mình kiểu dáng áo mưa ưng ý nhất

3- Chất liệu
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chất liệu nhựa PVC. Nhưng thường có 5 loại sau, xếp thứ tự theo giá và chất lượng:
1- Vải nhựa PVC Phú Lâm
2- Vải nhựa PVC Rạng Đông
3- Vải nhựa PVC Huệ Linh
4- Vải nhựa cơ sở (do các cơ sở nhỏ sản xuất)
5- Vải nhựa tái chế
4- Độ dầy:
Độ dầy áo mưa tham khảo:
0.11 dzem
0.15 dzem
0.17 dzem - thông dụng
0.20 dzem
0.25 dzem
Độ dầy càng cao thì áo càng nặng và bền. Thông thường thì chỉ nên sử dụng độ dày 0.15 và 0.17 dzem.
5- Màu sắc logo cần in:
Logo của bạn có bao nhiêu màu? Nếu bạn không rõ hãy liên lạc và gửi logo cho chúng tôi.
Số lượng màu sắc cần in cũng góp phần quyết định giá sản xuất áo mưa quảng cáo.
6- Thời gian cần hàng
Thời gian sản xuất áo mưa quảng cáo càng dài thì giá thành sẽ càng rẻ. Thông thường thời gian chúng tôi sản xuất cho một đơn hàng áo mưa trung bình khoản 15-25 ngày. Nếu đơn hàng của bạn cần gấp đừng ngại báo cho chúng tôi để được hỗ trợ đáp ứng thời gian của bạn.




Áo mưa cánh dơi là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được ép bằng máy ép cao tần, bảo đảm các đường dán chặt, không bung không thấm nước khi sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng lâu dài.

Đặc điểm:

- Chất liệu: Các loại vải nhựa như PVC, EVA, vải dù không thấp nước
- Độ dày: 0,12mm ; 0,15mm ; 0,17mm
- Kích thước : dài 1.2 m, 1.4m, 1.6m
- Kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng, phong phú. áo mưa bộ Những áo mưa thông thường chỉ chống chọi được với những cơn mưa nhỏ. Đối với những cơn mưa lớn chúng ta cần có một loại áo mưa có độ che chắn tốt hơn. Bộ áo mưa hai khóa cao cấp mà Áo mưa An Trần sắp giới thiệu là một sản phẩm đáp ứng đúng và đủ nhu cấu của bạn trong việc bảo vệ cơ thể khi trời mưa.
Chiếc áo được thiết kế đặc biệt với hai khóa chắc chắn, bên ngoài là hàng nút để ngăn chặn tối đa nước mưa thấm vào cơ thể. Hai bên thân áo còn có 2 chiếc túi tiện dụng giúp người mặc đựng những đồ dùng cần thiết mà vẫn không sợ ướt mưa. Nổi bật là phần cổ áo cao nối liền với chiếc nón có thể tháo rời nên rất tiện dụng. Chỉ cần mặc áo, đội nón kín đầu là bạn có thể yên tâm vì nước mưa sẽ không thể nào len lỏi vào được. Hai tay áo bo lại giúp ôm sát cánh tay nên áo không bị tuột hoặc nước mưa có thể tạt vào lúc bạn lái xe.

Với kiểu dáng bắt mắt, đặc biệt và khá nổi bật sẽ làm bệ phóng cho thương hiệu và thông điệp mà bạn muốn nhắn đến cộng đồng khách hàng của mình. Nét quý phái toát lên từ chiếc áo mưa mang lại những hiệu ứng vô cùng tích cực cho thương hiệu nhất là những ấn tượng ban đầu về một sản phẩm (dịch vụ) chất lượng, uy tín, cao cấp.
Loại Áo mưa măng tô rẻ đẹp bền này thích hợp nhất đi kèm với những thương hiệu lớn và mới như: xe tay ga cao cấp, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: áo mưa quảng cáo
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét