Mũ bảo hiểm An Trần chất lượng đẹp cao cấp

1 Ôm gọn đầu, bảo vệ nón không trượt khỏi đầu khi va đạp, xốp có khả năng hấp thu xung lực cao, có các lỗ thoát nhiệt giúp vùng đầu luôn thoáng mát
2 Làm từ nhựa ABS nguyên chất, Chịu được độ va đập cao, có lỗ thông gió tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ trong những ngày nắng nóng, thích hợp với khí hậu gió mùa tại Việt nam
mu bao hiem



- Đảm bảo độ an toàn cao cho bé mọi lúc mọi nơi. Mũ được sản xuất từ nhựa ABS chính hãng (loại nhựa chuyên dụng trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm) nên có khả năng chịu va đập và đâm xuyên cao.
- Đạt chứng nhận hợp quy CR theo tiêu chuẩn của Việt Nam phù hợp với quy định về an toàn giao thông Việt Nam. Kèm theo tem chống hàng giả của Bộ Công An cấp.
- Lớp mút dày và lớp lót êm giúp bé cảm thấy thoải mái cho dù đội trong một thời gian dài.
- Kiểu dáng gọn gàng, xinh xắn.
- Dây quai, khóa chắc chắn.
- Kích cỡ vòng đầu lý tưởng: 54.5cm nếu nhỏ hơn một chút cũng không sao vì ở lứa tuổi nhỏ bé lớn rất nhanh phải không ạ. Vỏ mũ Andes được làm từ 100% hạt nhựa ABS chuyên dùng nhập khẩu từ Đài Loan, có tính năng chịu va đập mạnh và xuyên thủng cao. Lớp mút xốp dày cứng, vừa vặn bám chặt với phần vỏ giúp triệt tiêu hoàn toàn xung lực mạnh tác động từ bên ngoài, ôm trọn vòng đầu, trọng lượng được phân tán đều không gây cảm giác nặng và đau tạo cho người đội cảm giác thoải mái và thoáng khí nhất khi sử dụng.
Lớp vải lót có thể tháo rời
Vải lót cao cấp được xử lý sạch, khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, mau khô giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tóc và da đầu.Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Bạn chỉ cần mất 30 giây để tháo rời và thay thế một lớp vải mới để có được 1 chiếc mũ hoàn toàn sạch mới.
Hãy đội mũ bảo hiểm đúng cách
Hãy luôn cài quai mũ, vì nếu đội mũ mà không cài quai thì mũ sẽ không có tác dụng bảo vệ. Không nên cài quá chật hoặc quá lỏng. Sau khi cài, hãy thử nhét 2 ngón tay xuống dưới cằm, nếu nhét được 1 hoặc 2 ngón tay là vừa.



mũ bảo hiểm tốt
chuyên sản xuất nhập khẩu và phân phối các loại sản phẩm nón bảo hiểm chất lượng cao. Chuyên bán sỉ lẻ các loại nón bảo hiểm thời trang , nón bảo hiểm nhập khẩu trên toàn quốc cho các hãng nón bảo hiểm lớn trên thị trường…Tất cả các sản phẩm như nón bảo hiểm của cửa hàng đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, có tem kiểm định chất lượng với kiểu dáng phóng phú và giá cả cạnh tranh.
- Nghe điện thoại dễ dàng.
- Gáo nón làm bằng nhựa ABS chuyên dụng 100%. Bảo hành gáo nón: 10 năm.
- Xốp nón bằng nhựa EPS nhập từ Đài Loan...
- Sử dụng sơn và bóng cao cấp 2K. Bảo hành nước sơn: 2 năm.
- Phần ốp da nhiều màu sắc, logo trên da được in (chữ - nội dung nhỏ) hoặc thêu (chữ - nội dung lớn).

- Có 2 loại ốp da: loại lồi trên bề mặt gáo và (sản phẩm mới) loại âm lõm vào thân gáo nên bề mặt da và gáo bằng phẳng.
- Loại da lồi thì không viền. Còn loại da âm thì viền bằng nhựa PVC hoặc viền may bằng da, simili trực tiếp lên nón (dùng cho hàng cao cấp).
mu bao hiem
Kiểu dáng đơn giản mà tinh tế
Sản phẩm làm từ nhựa ABS chánh phẩm có khả năng chịu va đập cao và lực đâm xuyên cao
Có chứng nhận hợp quy CR đảm bảo chất lượng.
Sản phẩm do công ty Đài Loan sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ tiên tiến.
Khuôn nón làm đúng chuẩn cở đầu của người Châu Á, đội vừa vặn, nón sâu, không có cảm giác bị nông như các nón khác trên thị trường.
Lớp lót cao cấp nên người đội luôn có cảm giác thoại mái.
Có lỗ thông gió phía trước và sau, đóng mở dàng bằng nút gạt giúp người đội luôn có cảm giác thoáng mát.
Dây, khóa chắc chắn.
Một chiếc mũ chất lượng không chỉ bảo vệ an toàn cho ta mà còn mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với khuôn mặt và tính cách của mỗi người. Chính vì thế, khi chọn mua mũ bảo hiểm, bên cạnh việc chú ý đến chất lượng mũ thì mẫu mã, kiểu dáng của mũ cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm.
Nón bảo hiểm cao cấp giá rẻ, non bao hiem, mũ bảo hiểm, nón bảo hiểm andes, ... thật khuyên bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc nón bảo hiểm vừa đẹp





Công ty TNNN Đầu Tư Sản Xuất An Trần là một trong những doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm uy tín hàng đầu hiện nay. Bên cạnh những mẫu nón bảo hiểm quảng cáo đặc thù dành riêng cho từng doanh nghiệp được sản xuất theo đơn hàng cụ thể . Mũ bảo hiểm An Trần hiện đang cung cấp đến người tiêu dùng dòng sản phẩm mũ bảo hiểm mang thương hiệu BOSS.

BOSS-Helmet là nhãn hiệu độc quyền của Mũ bảo hiểm An Trần. Bằng công nghệ dây chuyền hiện đại sẵn có, mũ bảo hiểm BOSS luôn mang đến chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới công nghệ và mẫu mã để cho ra đời những chiếc nón bảo hiểm không chỉ an toàn mà còn rất thời trang và sành điệu.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mũ bảo hiểm tốt
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét